Triệt xóa ổ nhóm chuyên ghi 'lô, đề' trên địa bàn huyện Ứng Hòa

04/03/2024 14:29 PM

ANTD.VN -Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội mới đây đã bắt giữ các đối tượng liên quan đến đường dây ghi số "lô, đề" trên địa bàn huyện.

Triệt xóa ổ nhóm chuyên ghi 'lô, đề' trên địa bàn huyện Ứng Hòa

Vào khoảng 18h05 ngày 28-12-2023, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra hành chính tại nhà của các đối tượng Lưu Văn Bửu, SN 1961, trú tại Khả Lạc, Đồng Tân, Ứng Hòa, Nguyễn Thị Hoa, SN 1974 và Nguyễn Thị Hà, SN 1989, cùng trú tại Dũng Cảm, Trung Tú, Ứng Hòa.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng này đang có hành vi mua bán số "lô, đề". Tang vật thu giữ gồm sổ ghi chép và điện thoại di động nhận đánh bạc của các đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của bản thân. Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng làm rõ và triệu tập đối tượng Nguyễn Thanh Sơn, SN 1987, trú tại Vọng Tân, Đồng Tân, Ứng Hòa có liên quan đến vụ việc.

Căn cứ tài liệu điều tra và lời khai của các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ứng Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can Lưu Văn Bửu và Nguyễn Thị Hoa để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.